Kelan kaya?

December 23,2015 1:45 AM

Another entry. Another try. Im alwys asking to myself na kelan din kaya ako magkakabillboard? Kelan kaya ako magkakaroon ng maraming followers? Eh yung magbabasa ng blogs ko? As usual, assumera nanaman ako. Hahaha! Well, Kaya ko to naisip it’s bc 7 days to go before my 19th bday and to think na lahat ng kamag anak ko ay iniisip na mag fflight attendant ako. Pressure! SOBRA. And second choice ko lang naman ang tourism. Ang dream job ko talaga is masscom. I want to work behind those cameras. Behind those lights. Behind those smile. Kaya naman hindi ko na talaga alam sa future ko. Nahihirapan ako kasi ang taas ng expectation saakin lalo na ang daddy ko. Pinagmamalaki na FA agad. I look like a lost star in a galaxy.

 Kaya ang tanong ko, KELAN KAYA AKO MAGIGING BUO SA PANGARAP KO?

Leave a Reply

